ad free

 వ్యక్తి ఫ్లిప్‌కార్ట్ నుండి ల్యాప్‌టాప్‌ను ఆర్డర్ చేశాడు, డెలివరీలో రాయి వచ్చింది. తరువాత ఏం జరిగింది

చిన్మయ రమణ అనే కస్టమర్ తాను ఫ్లిప్‌కార్ట్ నుండి Asus TUF Gaming F15 గేమింగ్ ల్యాప్‌టాప్‌ను ఆర్డర్ చేసినట్లు పేర్కొన్నాడు, అయితే ఈ పెట్టెను తెరిచినప్పుడు, గేమింగ్ ల్యాప్‌టాప్‌కు బదులుగా, రాళ్ళు మరియు చెత్త కనిపించాయి.

ఆన్‌లైన్ షాపింగ్ ప్లాట్‌ఫామ్ ఫ్లిప్‌కార్ట్‌లో బిగ్ దీపావళి సేల్ ముగిసింది. మంగళూరులో నివసిస్తున్న ఒక కస్టమర్, సేల్ సమయంలో తాను గేమింగ్ ల్యాప్‌టాప్‌ను ఆర్డర్ చేశానని, అయితే కొంత ఇ-వేస్ట్‌తో పాటు రాయిని డెలివరీ చేశానని పేర్కొన్నారు. కస్టమర్ సమాచారం ఇచ్చిన తర్వాత, ఫ్లిప్‌కార్ట్ మొత్తం మొత్తాన్ని వాపసు చేసింది.


చిన్మయ రమణ అనే కస్టమర్ తన స్నేహితుడి కోసం అక్టోబర్ 15న Asus TUF గేమింగ్ F15 గేమింగ్ ల్యాప్‌టాప్‌ని ఆర్డర్ చేశానని మరియు ఫ్లిప్‌కార్ట్ ప్లస్ మెంబర్‌షిప్ కూడా ఉందని క్లెయిమ్ చేశాడు. ఇది అక్టోబరు 20న మూసివున్న పెట్టెలో డెలివరీ చేయబడింది. పెట్టెను తెరిచి చూడగా గేమింగ్ ల్యాప్‌టాప్‌కు బదులుగా రాళ్లు, చెత్త కనిపించాయని పేర్కొన్నారు. అనేక చిత్రాలను కూడా కస్టమర్ షేర్ చేశారు.


ఓపెన్ బాక్స్ డెలివరీ ఎంపిక అందుబాటులో లేదు


ఇలాంటి కేసులు తరచుగా వస్తున్నాయి మరియు ఈ-కామర్స్ సైట్‌లు ‘ఓపెన్ బాక్స్ డెలివరీ’ వంటి సౌకర్యాలను అందించడానికి కారణం ఇదే. ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఇటీవల 'ఓపెన్ బాక్స్ డెలివరీ' వ్యవస్థను ప్రారంభించింది, దీని కింద కస్టమర్‌లు ఆర్డర్ చేసిన ఉత్పత్తి మాత్రమే తమకు డెలివరీ చేయబడిందని సాక్ష్యమివ్వవచ్చు. డెలివరీ ఏజెంట్‌కు వన్ టైమ్ పాస్‌వర్డ్ (OTP)ని పంపే ముందు, కస్టమర్ బాక్స్‌ను తెరిచి, సరైన ఉత్పత్తి డెలివరీ చేయబడిందని నిర్ధారించమని అతని/ఆమెను అడగవచ్చు.


కస్టమర్ బాక్స్‌లో రాయిని కనుగొన్న తర్వాత, అతను వెంటనే విక్రేతకు సమాచారం అందించాడు మరియు రిటర్న్ అభ్యర్థనను కూడా కోరాడు. అయితే, విక్రేత షిప్పింగ్ చేసినప్పుడు ఉత్పత్తి బాక్స్‌లో ఉందని మరియు అటువంటి పరిస్థితిలో, వాపసు లేదా వాపసు ఇవ్వలేమని పేర్కొంటూ అభ్యర్థనను తిరస్కరించారు.


ఫ్లిప్‌కార్ట్ తర్వాత రీఫండ్ జారీ చేసింది

చిన్మయ మాట్లాడుతూ, “నేను ఫ్లిప్‌కార్ట్‌కు స్కామ్ గురించి అదే రోజు అన్ని ఆధారాలతో తెలియజేశాను, ఫిర్యాదును పరిష్కరించడానికి సమయం కావాలని వారు చెప్పారు. అక్టోబరు 23న, విక్రేత రిటర్న్ అభ్యర్థనను తిరస్కరించారని మరియు రవాణా సమయంలో ఉత్పత్తికి ఎటువంటి నష్టం జరగలేదని తెలియజేస్తూ నాకు ఇమెయిల్ పంపబడింది. ఉత్పత్తి పెట్టెపై ఉన్న బార్‌కోడ్ పాడైందని, దాని వివరాలకు అంటించిన స్టిక్కర్‌లను తొలగించారని ఆయన పేర్కొన్నారు.


వార్త విస్తృతంగా కవరేజ్ పొందిన తర్వాత, Flipkart తప్పును అంగీకరించి కొనుగోలుదారుకు పరిహారం చెల్లించింది. సోమవారం, కస్టమర్ ట్విటర్ ద్వారా తెలియజేసాడు, అతను విక్రేత ద్వారా మొత్తం మొత్తాన్ని తిరిగి పొందాడు.